TẦM NHÌN & SỨ MỆNH


 

TẦM NHÌN

- Mang khát vọng trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực âm thanh, Quang Minh phấn đấu trở thành đại lý, nhà phân phối của nhiều thương hiệu ở khu vực, chuyên tư vấn giải pháp, thi công và lắp đặt âm thanh hàng đầu tại Việt Nam. Nỗ lực mang tới những trải nghiệm âm thanh cao cấp, chất lượng cho người Việt.

- Tăng tốc độ phát triển toàn diện, đạt các chỉ tiêu ở mức cao nhất từ doanh số, thị phần, nhân lực, sản phẩm, chất lượng dịch vụ,... đưa công ty ngày một gần hơn với mục tiêu, tầm nhìn đã đề ra.

- Cùng với việc phát huy thế mạnh sẵn có, Quang Minh luôn lắng nghe, học hỏi, tìm tòi và rút kinh nghiệm để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cung cấp các thiết bị chính hãng, chất lượng với những dịch vụ tốt nhất, hết mình vì nhu cầu và lợi ích của quý khách hàng.

***********************************************

SỨ MỆNH

- Đối với khách hàng: Quang Minh cam kết mang đến những sản phẩm thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng cùng giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu và lợi ích của khách hàng.

- Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, gắn kết, hợp tác cùng phát triển bền vững.

- Đối với nhân viên: Quang Minh sở hữu đội ngũ nhân viên sáng tạo, có chuyên môn cao, nhiệt huyết, trách nhiệm và đáng tin cậy. Chúng tôi luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đổi mới không ngừng, gắn kết hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp và lợi ích của người lao động.

- Đối với xã hội: Đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua việc phát triển kinh doanh và các hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực.

- Cải tiến: Không ngừng cải tiến đổi mới, hoàn thiện và phát triển chất lượng phục vụ, mở rộng quan hệ với đối tác trong và ngoài nước.

----------------------------------------------------------------

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu

- Nỗ lực không ngừng để đổi mới, hoàn thiện và phát triển

- Gắn kết mọi khách hàng cùng các đối tác để phát triển với mục tiêu phục vụ người tiêu dùng Việt

- Luôn tận tâm, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm cao

  Quang Minh luôn coi trọng "Chữ Tín và chữ Tâm", lấy đó làm kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh và phát triển của công ty.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

   Sự phát triển bền vững chính là chiến lược phát triển thị trường của Quang Minh. Nhằm phục vụ khắp mọi miền đất nước, Quang Minh đẩy mạnh quá trình chuyên nghiệp hóa, hỗ trợ khách hàng, phát triển dịch vụ và đa dạng thiết bị nhằm đưa đến cho quý khách hàng và đối tác những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.