ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

Một trong những thế mạnh nổi bật của Quang Minh chính là đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, hết mình với công việc và luôn có tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi. Điều này không chỉ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ, bền vững của công ty mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Đội ngũ nhân sự của Quang minh luôn phát huy đầy đủ các giá trị cốt lõi, thể hiện tâm huyết, bản lĩnh vững vàng, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. 

Quang Minh - "Ngôi nhà chung" của những thành viên Nhiệt huyết - Tài năng - Tận tâm

Làm việc tại Quang Minh, 100% nhân sự được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn & nghiệp vụ, am hiểu sâu rộng các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp từ đó phục vụ khách hàng, đối tác tốt nhất.

Quang Minh bồi dưỡng đội ngũ nhân sự có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hết mình vì sự phát triển của công ty song song với đó là đảm bảo tối đa lợi ích mà khách hàng nhận được khi lựa chọn Quang Minh.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

  Với định hướng phát triển bền vững và khẳng định uy tín, thương hiệu Quang Minh trên mỗi dự án, công ty luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự không chỉ giỏi chuyên môn mà còn cực kì nhanh nhạy, sắc bén, linh hoạt và đầy sức sáng tạo nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đối tác.

 Quang Minh nuôi dưỡng tài năng và kinh nghiệm quản lí thông qua việc trải nghiệm trên các dự án, đồng thời tạo môi trường làm việc nghiêm túc, hiệu quả để mọi thành viên có thể phát huy hết nội lực hợp thành sức mạnh tổng thể, xây dựng một Quang Minh đoàn kết, chuyên nghiệp và vững mạnh.

 Quang Minh quan điểm "Nghề" đi đôi với "Nghiệp" nên luôn tạo điều kiện để nhân sự phát huy hết khả năng tài năng, sức sáng tạo của chính mình. Công ty luôn giữ nguyên tắc lựa chọn ứng viên tốt nhất cho mỗi vị trí phù hợp dựa trên thành tích, khả năng, tài năng và kinh nghiệm, nhằm tạo điều kiện phát huy năng lực tối đa giúp nhân sự có thể thăng tiến trong công việc, gây dựng sự nghiệp của bản thân.

 Nhân sự tại Quang Minh luôn được tạo điều kiện để phát huy sức sáng tạo, làm mới bản thân và trải nghiệm những thử thách mới, qua đó tích lũy kinh nghiệm, bắt kịp xu hướng của thời cuộc.

     

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 Quang Minh cũng rất tự hào về đội ngũ quản lí và sự lãnh đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo, Ban Giám Đốc công ty. Là tổng hòa của kinh nghiệm, tài năng, sức cống hiến và chuyên môn sâu trong lĩnh vực cung cấp, phân phối, lắp đặt hệ thống âm thanh.

 Đội ngũ quản lý đã dẫn dắt Quang Minh vượt qua mọi khó khăn, thách thức và đạt được tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây.

 Quang Minh luôn nỗ lực để trở thành "Ngôi nhà chung" của những con người bản lĩnh, tâm huyết, cùng chung mục tiêu xây dựng và phát triển Quang Minh trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh tại Việt Nam và tương lai là cả khu vực.

 Với đội ngũ nhân sự đầy tài năng, nhiệt huyết cùng nhiều thế mạnh về kinh nghiệm hoạt động, sản phẩm cung cấp, Quang Minh Media ngày càng chuyên nghiệp hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, mang tới sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng, đối tác. 

 Quang Minh Media rất mong được phục vụ quý khách hàng, đối tác trong thời gian sớm nhất!